UEB có gì hấp dẫn?

UEB có gì hấp dẫn? 

 

Có một ai đó hỏi tôi rằng: “Nếu được đặt lại nguyện vọng, cậu có chọn UEB nữa không?”. Tôi tự tin trả lời rằng: “Dù có chọn bao nhiêu lần nữa tớ vẫn chọn “mái nhà” UEB!”.

Tại sao à? Bởi vì UEB không phải là ngôi trường chỉ dạy cho tôi những kiến thức khô khan ở sách vở, mà UEB cho tôi cảm giác được sống và học tập trong một môi trường năng động.


 


Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn!


Đến với UEB, bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với sự giảng dạy tận tâm và trách nhiệm từ các giảng viên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn, phần lớn đã từng học tập tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, UEB không chỉ là nơi để bạn trau dồi kỹ năng, kiến thức, mở mang tầm hiểu biết của mình, mà tại đây, bạn sẽ có cơ hội lắng nghe, trao đổi, giải đáp các thắc mắc của bản thân về các vấn đề liên quan đến ngành học hay những vấn đề xung quanh cuộc sống đời thường của sinh viên đến từ các giảng viên vô cùng tâm huyết và nhiệt tình.

 

 

 
Cơ hội trao đổi sinh viên trong nước và quốc tế

Thỏa sức khám phá môi trường học tập và trải nghiệm cuộc sống sinh viên toàn cầu. UEBer có thể tham gia chương trình trao đổi tín chỉ sinh viên trong một đến hai học kỳ, các khóa học ngắn hạn, các chương trình trao đổi văn hóa, học thuật tại hơn 40 trường đại học ở khắp các châu lục. Thông tin chi tiết về các cơ hội học tập tại nước ngoài xem chi tiết xem tại đây

Bên cạnh đó, sinh viên UEB còn có cơ hội khám phá dải đất chữ S thông qua các chương trình trao đổi sinh viên trong nước với các trường đại học hàng đầu khối ngành kinh tế tại Việt Nam. Bạn muốn khám phá một cố đô Huế cổ kính, bạn muốn trải nghiệm sống và học tập tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, hay muốn đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, đến với Đà Lạt mộng mơ, thành phố Hồ Chí Minh năng động và sông nước miền Tây hiếu khách với thành phố Cần Thơ, những cơ hội này đang chờ đón các UEBer.

 

 

 
UEB và vô vàn những học bổng giá trị

Sinh viên UEB sẽ có cơ hội được tiếp cận “thiên đường” học bổng Khuyến khích học tập với 9 loại học bổng khác nhau. Bên cạnh 3 loại học bổng Khuyến khích học tập truyền thống, Nhà trường cũng mở ra “cánh cửa mới” với đa dạng học bổng dành cho sinh viên có thành tích nổi bật trên nhiều lĩnh vực. 

Có thể nói, đây là “một bước tiến dài” trong việc đánh giá, ghi nhận, khích lệ, trao thưởng của Nhà trường cho sinh viên trên mọi phương diện, từ học tập, nghiên cứu đến tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, sân chơi trí tuệ, các cuộc thi, các hoạt động trao đổi sinh viên trong nước và quốc tế. 

Chi tiết xem tại đây

 
 
 
 
 

Sinh viên kinh tế và cơ hội tốt nghiệp 2 bằng đại học giá trị đến từ các trường thành viên của ĐHQGHN 


Là sinh viên kinh tế, bạn sẽ có cơ hội được học chương trình đào tạo đại học chính quy thứ hai (bằng kép) tại Trường Đại học Luật - ĐHQGHN và Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Đây là chìa khóa giúp UEBer tự tin chinh phục mọi nhà tuyển dụng. 

Bạn nghĩ sao về việc trong 4 năm đại học “rinh” về 2 bằng cử nhân giá trị: một bằng kinh tế, 1 bằng luật kinh doanh hay “combo” kinh tế và ngoại ngữ? Đây sẽ là một lợi thế không phải dạng vừa đâu dành cho UEBer đó nhé. Đây vừa là minh chứng cho bạn về nền tảng kiến thức và kỹ năng đa dạng, vừa chứng minh một năng lực học tập, ý chí quyết tâm và khả năng sắp xếp thời gian và hoạch định kế hoạch tuyệt vời khi 4 năm sở hữu 2 bằng đại học giá trị.


Hãy để UEB đồng hành cùng bạn trong những bước đi đầu đời của sự nghiệp!


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC: TẠI ĐÂY

THAM KHẢO THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NĂM 2023: TẠI ĐÂY


Thông tin tư vấn tuyển sinh


Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Địa chỉ: Phòng 102, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: 0913 486 773, 0243 754 7506 (666,888)


Website: https://ueb.edu.vn/ & http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn/


Facebook: https://www.facebook.com/ueb.edu.vn

Thông tin tuyển sinh

1
Tư vấn tuyển sinh