Cùng gặp gỡ những gương mặt sinh viên - VĐV thể thao tiêu biểu của chương trình Quản trị kinh doanh dành cho Tài năng thể thao.

Giáo dục là vũ khí mạnh nhất có thể thay đổi cả thế giới này. Và hành trình chinh phục tri thức cũng đã thay đổi những vận động viên - sinh viên chương trình Quản trị Kinh doanh dành cho Tài năng thể thao của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Đam mê thể thao nhưng cũng dành tình yêu đặc biệt trong việc chinh phục tri thức. Lựa chọn con đường học tập đan xen với sự nghiệp thi đấu, dù vất vả nhiều chông gai, lắm thách thức và không ít rào cản, thế nhưng các sinh viên, các vận động viên tài năng đã chứng minh được bản lĩnh và nỗ lực của mình qua từng dấu chân trên con đường ấy.

Ngay bây giờ, hãy cùng gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của các sinh viên - VĐV thể thao của UEB nhé!


SV-VĐV Nguyễn Thu Hoài - lớp QH-2021-E QTKD-TT

Nguyễn Thu Hoài là vận động viên bóng chuyền đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc" ở một giải Đông Nam Á cấp độ trẻ đội tuyển. 

Thu Hoài đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng mang tên chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao được xây dựng bởi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổng cục Thể dục thể thao. Đây là chương trình đào tạo mang tính đột phá và tiên phong, được xây dựng và phát triển dành riêng cho các VĐV chuyên nghiệp. Bên cạnh sự nghiệp thể thao toả sáng, chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao sẽ mang đến cho các VĐV nền tảng kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh thể thao, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Thu Hoài là một trong những VĐV tiên phong để dẫn đầu với một hướng đi mới, phù hợp với thực tiễn phát triển của xã hội. 

 
 

Thu Hoài chia sẻ: “Trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - trường đại học hàng đầu của Việt Nam là giấc mơ, là niềm tự hào, cũng là động lực để chúng em tiếp tục nỗ lực cả trong sự nghiệp thi đấu và việc học tập. 


Nguyễn Thu Hoài cho biết, trong năm qua, các sinh viên - vận động viên vừa luyện tập, vừa học tập tại trường, không khỏi có những khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, những lo lắng, khó khăn đó của các em đã được các thầy cô, bạn bè tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hỗ trợ, chương trình đào tạo khoa học với các môn học giàu tính thực tiễn đã giúp các vận động viên cân bằng giữa học tập và luyện tập, thi đấu. Các em sinh viên – vận động viên đã thực sự trưởng thành sau một năm học tập tại UEB và yên tâm tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp thể thao.


SV-VĐV Nguyễn Thanh Duy – lớp QH-2021-E QTKD-TT

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Thanh Duy khi quyết định trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN!


“Thật sự là do bản thân mình cũng rất thích về kinh doanh nên cũng ấp ủ mong muốn sau khi giải nghệ về sẽ ôn tập và thi lại một trường nào đó có ngành quản trị kinh doanh. Và ngay khi được biết tới trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao thì mình rất quan tâm đến chương trình và nhận ra rằng đây là cơ hội cho bản thân mình để thay đổi, phát triển hơn trên con đường phía trước đúng như mong muốn. Đến khi được các thầy cô của trường đến trung tâm nơi mình tập luyện để tư vấn thì mình đã quyết định ngay lúc đó: đây sẽ là ngôi nhà của mình trong 4 năm đại học sắp tới. 

 

Nguyễn Thanh Duy chụp hình lưu niệm cùng lớp QH-2021-E QTKD-TT

 

Mình nghĩ mình đến được với UEB, với ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao là một cái duyên, và cái duyên đó xuất hiện vào đúng lúc mình mong chờ nhất. Đây cũng là một bước ngoặt lớn cho các VĐV như mình khi có môi trường học tập tuyệt vời như vậy. Các bạn sẽ phải học bằng thực lực của chính mình như việc các bạn đổ mồ hôi trên sân tập vậy. Các bạn sẽ phải cố gắng gấp đôi hiện tại nữa, nhưng sau những vất vả và cố gắng đó thì các bạn sẽ có được những thứ mà các bạn mong muốn; có được những kiến thức, kỹ năng để giúp bản thân tự tin và phát triển hơn cho sự nghiệp sau khi giải nghệ. 

 

SV-VĐV Nguyễn Thanh Duy – lớp QH-2021-E QTKD-TT

 

Mình chắc rằng bất cứ ai đang mong chờ một cơ hội mới bên cạnh sự nghiệp thể thao đều sẽ được trao cơ hội tại ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao của trường. Vì vậy, gửi tới các VĐV thể thao như mình, UEB là một ngôi trường rất tốt để các bạn đến đây học tập, trải nghiệm và khám phá bản thân. Tất nhiên không chỉ mình mà các bạn sinh viên khác, cùng tất cả các thầy cô ở đây sẽ hỗ trợ, giúp đỡ các bạn hết khả năng có thể. Hãy tự tin lên!”


Thông tin tuyển sinh chương trình QTKD dành cho các tài năng thể thao: Xem tại đây


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC: TẠI ĐÂY


Thông tin tư vấn tuyển sinh


Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Địa chỉ: Phòng 102, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: 0913 486 773, 0243 754 7506 (666,888)


Website: https://ueb.edu.vn/ & http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn/


Facebook: https://www.facebook.com/ueb.edu.vn

Thông tin tuyển sinh

1
Tư vấn tuyển sinh