Trải nghiệm thực tập, thực tế, học đại học từ thực tiễn ở trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Với phương châm học tập từ thực tiễn, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) luôn được hoà mình vào những buổi thực tập, thực tế cùng các doanh nghiệp, trường đại học hàng đầu ở trong và ngoài nước trong lĩnh vực kinh tế.   

Từ những doanh nghiệp trong nước…

Sinh viên UEB không chỉ được tận mắt quan sát cơ sở kinh doanh, hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp mà còn được lắng nghe góp ý chia sẻ của các “tiền bối” trong nghề, qua đó thu thập được những bài học, “tips” giúp chinh phục các nhà tuyển dụng. 

 
 
          Sinh viên UEB trải nghiệm giảng đường doanh nghiệp tại TopCV 

   
 Giảng viên và sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh trong chuyến trải nghiệm thực tế tại DeoCa Group
 
Dưới tác động của dịch bệnh và giãn cách xã hội, các hoạt động của ngành giáo dục đã có nhiều sự chuyển biến nhằm thích nghi với tình hình mới; các chương trình của UEB cũng không nằm ngoài xu hướng mới mẻ này. Sự kiện Virtual Office Tour tại Sapo do Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức là hình thức thăm quan văn phòng trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức đã mang lại nhiều trải nghiệm đặc biệt với các bạn sinh viên. 
 
 
 Sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế với buổi thực tế Virtual Office Tour tại Sapo 

…đến những chuyến đi thực tế ở nước ngoài

Thực tập thực tế tại UEB không giới hạn ở phạm vi Việt Nam mà còn trải rộng ra toàn khu vực, nước ngoài.

 
 
  
 
 Buổi gặp mặt thân mật của đoàn giảng viên & sinh viên UEB với GS. Tanabu - Phó trưởng Khoa QTKD, ĐHQG Yokohama trong chuyến đi thực tập thực tế tại Nhật Bản
 
  
 
Giảng viên và sinh viên UEB thăm trụ sở Liên Hiệp Quốc (UN) tại Thái Lan trong chuyến đi thực tập tại Băng Cốc, Thái Lan
 

Với mong muốn giúp sinh viên được học tập, trải nghiệm thực tế, “học đi đôi với hành”, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn tạo mọi điều kiện để sinh viên trường được giao lưu nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn, qua đó tích luỹ được những kiến thức thực tiễn, hữu ích để vận dụng vào học tập, công việc sau này.

  
 
  

Thông tin tuyển sinh

1
Tư vấn tuyển sinh