Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khởi động chuỗi các hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2024 tại Nghệ An - Thanh Hoá

Tiếp tục chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024, trong 2 ngày 13/1 và 14/1/2024, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN  (UEB – VNU ) đã tham dự Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp năm 2024 tại 2 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức. Chương trình đã thu hút hơn 15.000 học sinh và các bậc phụ huynh tại tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa quan tâm tham dự .

Đến với Ngày hội, các bạn học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin, được tư vấn và giải đáp đầy đủ về định hướng nghề nghiệp tương lai, nắm bắt và hiểu rõ các quy định về kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như quy định về tuyển sinh đại học năm 2024. Bên cạnh đó, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng tham gia đồng hành với các bạn học sinh tại gian tư vấn của ĐHQGHN 
 
 
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp
 Khối ngành Kinh tế chưa bao giờ hạ nhiệt

Măc dù còn rất sớm nhưng rất nhiều các em học sinh đã dành sự quan tâm lớn về các chương trình đào tạo của trường, phương thức tuyển sinh sớm ..v.v.

 
 Hoạt động tại gian hàng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa)

 

Năm 2024, Trường Đại học Kinh tế tuyển sinh 09 ngành đào tạo đại học, bao gồm 7 ngành do trường ĐH Kinh tê cấp bằng và 02 chương trình do đối tác nước ngoài cấp bằng.

(Hinh ảnh các ngành tuyển sinh cùng chuyên ngành)

Năm 2024, các phương thức xét tuyển của Trường dự kiến ổn định so với năm 2023, cụ thể như sau:

- Xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

- Xét tuyển chứng chỉ TA quốc tế kết hợp kết quả học bạ THPT và phỏng vấn

- Xét tuyển chứng chỉ TA quốc tế kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT

- Xét tuyển chứng chỉ ACT, A-Level, SAT

- Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ GD-ĐT và quy định của ĐHQGHN

- Xét học bạ (đối với 02 chương trình do đối tác nước ngoài cấp bằng và chương trình QTKD dành cho các tài năng thể thao)

C:\Users\tuan dung\Downloads\Thiết kế chưa có tên.jpg

Cán bộ Nhà trường trực tiếp tư vấn cho học sinh tại gian hàng

9 lý do lựa chọn Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN 


 

1.  Môi trường học tập hiện đại, thân thiện

Môi trường học tập thoải mái, truyền cảm hứng và sáng tạo cho sinh viên, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí, sinh hoạt CLB của sinh viên

2.  Lấy người học làm trung tâm

Thay đổi tư duy giáo dục hiện đại. Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, tính ứng dụng thực tiễn cao. 100% đào tạo theo tín chỉ, giúp sinh viên chủ động thời gian học tập.

3.  Quốc tế hóa giáo dục - Nền tảng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao

Be UEBer – Be unique với các chương trình trao đổi tín chỉ trong nước và quốc tế, trao đổi sinh viên quốc tế, học chuyển tiếp tới các trường đại học uy tín trên thế giới.

UEB đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 60 trường đại học, viện nghiên cứu thuộc 21 quốc gia về các lĩnh vực trao đổi sinh viên và giảng viên.

4.  Cơ hội nhận “cơn mưa” học bổng hàng năm

Sinh viên có cơ hội nhận nhiều học bổng ngoài ngân sách giá trị lên tới 8.000 USD/ toàn khóa học, học bổng khuyến khích học tập với mức bằng 125%, 110% và 100% học phí.

5.  Lợi thế không nhỏ của thành viên ĐHQGHN – Đại học số 1 Việt Nam theo nhiều BXH uy tín trên thế giới

Sinh viên UEB có cơ hội học thêm bằng đại học chính quy thứ hai từ Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN và Trường ĐH Luật – ĐHQGHN

6.  Chương trình phát triển cá nhân toàn diện

Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên được phát triển kỹ năng cá nhân một cách toàn diện từ kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp đến tìm hiểu văn hóa, kiến thức xã hội thông qua các lớp học bổ trợ, workshop và các hoạt động trải nghiệm được tích hợp trong chương trình học.

7.  “Chinh phục” các nhà tuyển dụng khó tính nhất với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế

Ngay từ những năm đầu, sinh viên được tham gia các hoạt động thực tập, thực tế tại các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Sinh viên UEB nhận được đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng không chỉ ở kết quả làm việc, vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn, mà còn ở thái độ cầu tiến, ham học hỏi và không ngại thử thách.

8.  Đa dạng loại hình CLB

Với hơn 27 CLB dành cho các UEBer sinh hoạt và thỏa mãn đam mê của mình theo các loại hình học thuât, thể thao, nghệ thuật

9.  Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên chất lượng cao tốt nghiệp tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới; luôn cập nhật tri thức theo xu hướng giáo dục hiện đại, nắm bắt được những tiêu chí mà các nhà tuyển dụng cần để đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm 2024, vui lòng xem tại:

Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdVc2cdryP0QJD4F-zgr7jeWhY4WTEZnIhLc33tummtjgn7CA/viewform

Website: ueb.edu.vn; tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

Hotline: 0913 486 773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ueb.edu.vn

Thông tin tuyển sinh

1
Tư vấn tuyển sinh