Vô vàn cơ hội nhận học bổng tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Chắc hẳn với mỗi sinh viên khi theo học tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bạn là quỹ học bổng. Đừng lo lắng vì UEB có không ít “hạng mục” học bổng để các bạn săn đón đâu, hãy cùng khám phá “đảo vàng” của UEB ngay sau đây nhé!

 

Học bổng Khuyến khích học tập 

 

Sinh viên UEB có cơ hội được tiếp cận “thiên đường” học bổng Khuyến khích học tập với 9 loại học bổng khác nhau. Bên cạnh 3 loại học bổng Khuyến khích học tập truyền thống, Nhà trường cũng mở ra “cánh cửa mới” với đa dạng học bổng dành cho sinh viên có thành tích nổi bật trên nhiều lĩnh vực.

 

03 loại Học bổng Khuyến khích học tập truyền thống:

  • Học bổng khuyến khích học tập loại A, bằng 125% của Mức học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên có kết quả học tập và kết quả rèn luyện đạt loại xuất sắc.
 
  • Học bổng khuyến khích học tập loại B, bằng 110% của Mức học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và kết quả rèn luyện đạt loại tốt trở lên. 
 
  • Học bổng khuyến khích loại C, bằng 100% mức học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên có kết quả học tập và kết quả rèn luyện đạt loại khá trở lên.
 

06 loại Học bổng Khuyến khích học tập khác:

  • Học bổng “Tài năng”, nhận mức học bổng bằng 300% học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo,  có kết quả học tập loại giỏi và kết quả rèn luyện đạt loại tốt trở lên.
 
  • Học bổng sinh viên “Gương mặt thương hiệu UEB”, nhận mức học bổng bằng 300% học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho 03 sinh viên có giải thưởng cao nhất (đạt Huy chương từ Đồng trở lên) ở các giải thi đấu uy tín trong nước, quốc tế và sinh viên đó có kết quả học tập loại giỏi và kết quả rèn luyện đạt loại tốt trở lên.

 
  • Học bổng “Sinh viên trí tuệ”, nhận mức học bổng 200% học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên tham gia NCKH hoặc sinh viên tác giả chính có bài nghiên cứu đăng tại kỷ yếu hội thảo; đăng trên các tạp chí khoa học uy tín trong nước và quốc tế.

  
  • Học bổng “Sinh viên năng động”, nhận mức học bổng 200 % học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, các cuộc thi học thuật trong nước và quốc tế.
 
 
  • Học bổng “Sinh viên dẫn đầu”, nhận mức học bổng 150% học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên có kết quả học tập loại xuất sắc, kết quả rèn luyện đạt loại xuất sắc và có Bằng khen các cấp từ cấp ĐHQGHN trở lên.

 
  • Học bổng “Công dân toàn cầu”, nhận mức học bổng từ 130% đến 200% học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo, dành cho sinh viên trao đổi tín chỉ trong nước và quốc tế.
 
 
 

Học bổng ngoài ngân sách

Bên cạnh học bổng khuyến khích học tập với quỹ học bổng “khổng lồ”, UEBers còn được thỏa sức tiếp cận các học bổng ngoài ngân sách đến từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, tập đoàn đối tác của VNU và UEB. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

 
 
 
  

 
 
 

 

 

Thông tin tuyển sinh

1
Tư vấn tuyển sinh