CÙNG KHÁM PHÁ CHUYẾN XE TƯ VẤN TUYỂN SINH CỦA UEB!!!

CÙNG KHÁM PHÁ CHUYN XE TƯ VN TUYN SINH CA UEB!!!

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với mục tiêu Quốc tế hóa giáo dục đã và đang không ngừng phát triển, mang tới các chương trình học tập đạt chất lượng quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại để sinh viên được phát triển toàn diện. Trên hành trình đó, UEB cũng ghi dấu ấn nổi bật riêng với những đóng góp giá trị được ghi nhận tại các Bảng xếp hạng đại học quốc tế. Trong những năm gần đây, UEB luôn là điểm đến được đông đảo thí sinh và phụ huynh lựa chọn là một trong những trường đại học top đầu Việt Nam đào tạo về lĩnh vực kinh tế. Hàng năm, Nhà trường đã triển khai rất nhiều hoạt động tư vấn, tạo nguồn tuyển sinh đại học, mang tới những thông hữu ích về các ngành tuyển sinh, phương thức xét tuyển và những đặc quyền riêng khi trở thành UEBer.

Điểm đến đầu tiên của “chuyến xe” Tư vấn tuyển sinh của UEB là Trường THPT Phan Đình Phùng – Hà Nội. Trong chuyến ghé thăm này, có sự góp mặt của PGS.TS Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng UEB - VNU (đầu tiên, góc trái ảnh) 
 
 
 

PGS.TS Lê Trung Thành trao chứng nhận cho các học sinh xuất sắc của trường THPT Phan Đình Phùng 

Trong nửa đầu năm 2023, chuyến xe tư vấn tuyển sinh của UEB đã ghé thăm 25 ngôi trường trọng điểm của các tỉnh/thành phố trên cả nước cũng như tham gia các ngày hội TVTS do báo tuổi trẻ tổ chức tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương và Hà Nội. Gian tư vấn của UEB luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của các bạn học sinh.  
 
 
 

Gian tư vấn của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn học sinh tại Thanh Hóa. 

Điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình tư vấn tuyển sinh UEB đã đặt chân đến các trường chuyên của các tỉnh/ thành phố khu vực phía Bắc như trường THPT Chuyên Thái Bình, trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, THPT Chuyên Lương Văn Tụy - Ninh Bình, THPT Chuyên Bắc Ninh, THPT Chuyên Thái Bình. Các bạn học sinh tại đây đã cảm thấy vô cùng hào hứng với các thông tin tuyển sinh của UEB, đặc biệt là thông tin xét tuyển thẳng đối với học sinh trường chuyên và xét tuyển các chứng chỉ quốc tế. 
 
 
 

Các bạn học sinh THPT Chuyên Lương Văn Tụy chăm chú lắng nghe các thông tin tư vấn tuyển sinh năm 2023 của UEB - VNU. 

UEB không chỉ ghé thăm 25 ngôi trường trên các tỉnh/thành phố mà còn vô cùng hân hoan khi được tiếp đón sự góp mặt của Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - Hải Phòng trong chuỗi tư vấn tuyển sinh đại học năm 2023.

Ngôi trường đầu tiên mang tên THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đã ghé thăm UEB vào tháng 03/2023, với sự góp mặt của hơn 200 học sinh và phụ huynh. Tại buổi tư vấn, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cũng có lời nhắn nhủ tâm tình với các bạn học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành về việc chọn ngành học phù hợp. Đây là “thời điểm vàng” để phụ huynh định hướng cho con và các em học sinh có thể đưa ra quyết định chọn ngành học của bản thân. Rất nhiều thử thách ở phía trước, tuy nhiên, “Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có thể khẳng định rằng “các em chọn ngành học nào cũng không quan trọng bởi ngôi trường này sẽ đào tạo cho các em tỏa sáng dù ở bất kỳ nơi đâu!”

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cũng có lời nhắn nhủ tâm tình với các bạn học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
 
 
Ấn tượng với những lời chia sẻ chân tình của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê, chị Nguyễn Minh Thu - phụ huynh học sinh bày tỏ: “Trước khi đến đây, tôi và con đã tham khảo rất nhiều ngành của nhiều trường đại học, càng tìm hiểu nhiều, tôi lại càng thấy mông lung. Được tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giúp tôi có cái nhìn tổng quan, cũng như dần hình thành con đường định hướng cho con mình. Điều làm tôi ấn tượng nhất chính là lời chia sẻ và khẳng định của thầy Trúc Lê về việc UEB sẽ là nơi giúp con tôi tỏa sáng và tôi coi đó như “bản đồ” dẫn lối cho mình!” 
 
 Phụ huynh và các em học sinh theo dõi chăm chú từng thông tin chia sẻ tại chương trình

Chuyến xe tư vấn tuyển sinh của UEB tiếp tục xuất phát với sự góp mặt của các bạn sứ giả trong chương trình Sứ giả sinh viên 2023 của Nhà trường.

Các bạn Sứ giả sinh viên đã ghé thăm tất cả 35 ngôi trường tại các tỉnh/thành phố trên cả nước như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa…. Mỗi một điểm đến đều để lại rất nhiều những kỉ niệm khó phai cũng như ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp giữa sinh viên UEB và những UEBer tương lai. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh thật đẹp mà các sứ giả sinh viên đã lưu lại cùng các bạn học sinh ở các trường THPT trên các tỉnh/thành phố. 
Các bạn sứ giả sinh viên check in tại trường THPT Tân Lập - Hà Nội  
Sau chuyến ghé thăm Trường THPT Yên Định 1, 2 tại Thanh Hóa, sứ giả Lê Văn Đức chia sẻ: “Các bạn học sinh ở đây rất vui và hào hứng khi được các anh chị sứ giả của UEB ghé thăm, các bạn rất chăm chú lắng nghe và đặt ra rất nhiều câu hỏi về UEB cho chúng em”. 
 

Các bạn học sinh THPT Yên Định 1 hào hứng chụp ảnh cùng các sứ giả sinh viên

Hành trình TVTS tuyển sinh ĐH 2023 vẫn sẽ tiếp tục, các sĩ tử đừng quên hãy liên tục theo dõi các kênh thông tin của nhà trường để cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất các thông tin tuyển sinh nhé.

Hi vọng rằng, với những chuyến xe tư vấn tuyển sinh của thầy cô UEB cũng như các sứ giả sinh viên sẽ mang đến nguồn thông tin hữu ích, định hướng ngành học phù hợp cho các bạn học sinh - những tân sinh viên tương lai!


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC: TẠI ĐÂY

 

Thông tin tư vấn tuyển sinh

 

Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

 

Địa chỉ: Phòng 102, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Hotline: 0913 486 773, 0243 754 7506 (666,888)

 

Website: https://ueb.edu.vn/ & http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn/

 

Facebook: https://www.facebook.com/ueb.edu.vn

  
 

Thông tin tuyển sinh

1
Tư vấn tuyển sinh