Ngành Kế toán

1. Chuyên ngành Kế toán

Chương trình đào tạo Cử nhân chuyên ngành chuyên sâu Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN định hướng tích hợp chuẩn quốc tế gắn liền với thực tế được áp dụng trong nhiều năm qua và liên tục được cải tiến, đổi mới cho phù hợp với tình hình thực tế.Chương trình được thiết kế và giảng dạy theo chương trình CFAB của ICAEW, đảm bảo việc sinh viên vừa hoàn thành chương trình đại học vừa có thể tham gia thi để lấy các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế. Bên cạnh việc được học chuyên sâu các kiến thức về Kế toán đáp ứng nhu cầu hội nhập, sinh viên ngành Kế toán còn được học rất nhiều học phần hấp dẫn: Cảm thụ âm nhạc, Nghệ thuật hội họa, Thiết kế cuộc đời,… Bên cạnh những giờ học lý thuyết trên lớp, sinh viên còn được tham gia, những lớp học doanh nghiệp, những đợt thực tập thực tế, giúp củng cố kiến thức, nâng cao tính liên kết giữa lý thuyết và thực hành.
 
 

 2. Chuyên ngành kiểm toán

Hướng tới mục tiêu “quốc tế hóa giáo dục”, các môn học chuyên ngành Kiểm toán được giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh, mở rộng cánh cửa hội nhập và cơ hội nghề nghiệp sau này. Ngoài ra, chương trình đào tạo còn tích hợp CFAB (Chương trình học lấy chứng chỉ kế toán hành nghề ICAEW), trang bị cho sinh viên kiến thức thực tiễn ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Sinh viên còn có cơ hội được tham gia những cuộc thi chuyên môn trong   nước và quốc tế - đây là sân chơi bổ ích, tạo không gian giao lưu gắn kết trong cộng đồng sinh viên trẻ cũng như học tập tích lũy kiến thức từ giáo sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. Bên cạnh đó, hoạt động thực tập thực tế hay những “giảng đường doanh nghiệp” cũng mang đến điều kiện tốt để sinh viên vận dung và chuyển hóa lý thuyết từ sách vở
 
 
 
 
3. Chuyên ngành Phân tích kinh doanh
 
Chương trình đào tạo bậc cử nhân ngành Kế toán, chuyên ngành chuyên sâu Phân tích kinh doanh sẽ trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp về phân tích kinh doanh, thống kê, kinh doanh thông minh (phân tích dữ liệu lớn), quản lý rủi ro, kiến thức kinh doanh và kỹ năng giao tiếp. Mục tiêu của chương trình là đào tạo ra các nhà phân tích dữ liệu được trang bị kiến thức, các phương pháp, công cụ để thu thập, phân tích, xử lý, lưu trữ, chiết xuất, quản lý dữ liệu và sử dụng dữ liệu nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho các doanh nghiệp và các ngành kinh tế. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ không chỉ có các kiến thức về tổ chức doanh nghiệp, quản lý điều hành dự án…đồng thời có khả năng sử dụng ngoại ngữ chuyên ngành tốt, có kỹ năng công nghệ và tin học để đáp ứng yêu cầu công việc, giúp phát huy được sức mạnh của dữ liệu và đề xuất được định hướng phát triển của tổ chức, doanh nghiệp trong nền kinh tế tri thức, trong bối cảnh bùng nổ cách mạng công nghệ 4.0.
 
 
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ

· Phòng Tuyển sinh – Phòng 102, nhà E4, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

· Hotline: 0913 486 773

· Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

· Website: ueb.edu.vn & tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

· Facebook: www.facebook.com/ueb.edu.vn

 

Chương trình đào tạo

Ngành Quản trị kinh doanh

Chương trình được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của Trường Haas School of Business (University of California Berkeley, Hoa Kỳ) có điều chỉnh, bổ sung phù hợp với điều kiện Việt Nam

Xem thêm

Ngành Kinh tế phát triển

Chương trình được thiết kế nhằm đào tạo cử nhân trong lĩnh vực kinh tế phát triển theo định hướng chuyên gia và lãnh đạo. Chương trình bao gồm các học phần chung, các học phần thuộc khối ngành kinh tế và các học phần chuyên sâu về Chính sách công, Môi trường và Phát triển bền vững, Kinh tế học.

Xem thêm

Ngành Tài chính - Ngân hàng

Ngành Tài chính Ngân hàng đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế của bất kỳ quốc gia nào. Các cơ sở, lĩnh vực thuộc ngành gồm: các tổ chức tín dụng và tư nhân, các ngân hàng trong và ngoài nước, các công ty tài chính, cho thuê tài chính

Xem thêm

Ngành Kinh tế Quốc tế

Kinh tế quốc tế (tiếng Anh là International Economics) là một chuyên ngành của kinh tế học, nghiên cứu sự liên kết, tác động, phụ thuộc lẫn nhau về kinh tế giữa các quốc gia. Đây là một lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu. 

Xem thêm

Ngành Kế toán

Chương trình đào tạo Cử nhân chuyên ngành chuyên sâu Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN định hướng tích hợp chuẩn quốc tế gắn liền với thực tế được áp dụng trong nhiều năm qua và liên tục được cải tiến, đổi mới cho phù hợp với tình hình thực tế.

Xem thêm

Ngành Kinh tế

Chương trình được thiết kế theo hướng cơ bản, hệ thống, hiện đại, vừa kế thừa những thành tựu phát triển lâu dài của khoa học kinh tế Việt Nam, vừa có khả năng liên thông và hội nhập quốc tế. Chương trình gồm các học phần chung, các học phần thuộc khối ngành kinh tế và các học phần chuyên sâu về Kinh tế chính trị, Kinh tế học thể chế.

Xem thêm

1
Tư vấn tuyển sinh